หมดตัว !!!

 
ช่วงนี้เงินทองขาดแคลนอย่างแรง
ไม่ใช่อารายหรอก ไปหาหมอตาง่ะ
รู้สึกเงินไหลเทออกจากกาเป๋าพรวดๆ เยย
ไปทีอ่ะ ครั้งนึงตกเจ็ดร้อยอัพ (ยาแพงๆ ทั้งนั้น)
 
ทุกทีไป หมอก้อแค่ส่องกล้องดูตาเรา
แต่ครั้งนี้ ที่เพิ่งไปมาวันนี้อ่ะ
หมอเพิ่มการตรวจอย่างอื่นด้วย
เพราะว่า เราไปหลายครั้ง จาครบเดือนแย้วอ่ะ
ก้อยังม่ายหายดี (หายทันใจเค้าง่ะ)
 
เค้าก้อเยยสั่งเช็คน้ำตา   +__+’
เช็คน้ำตามานเปงยางไงหว่า เพิ่งเคยได้ยิน
ก้อไม่เคยหาหมอตาจิงจังง่านะ
เอ๊ะ..หรือหมอจาให้เราบีบน้ำตาให้ดูเนี่ย   =.=’
 
ปรากฏ..มันก้อคือ คุณผู้ช่วยหมออ่ะ
เอากระดาษไรไม่ยู้ เอามุมแหลมๆ ของกระดาษ
มาจิ้มที่เปลือกตาล่างด้านในทั้งสองข้างของเราอ่ะ
แล้วเค้าก้อให้หลับตา ซักพัก…เราก้อ…ฮือๆๆ
"แม่จ๋า หนูอยากร้องห้ายยยย"   >.<
เปงไงล่ะ น้ำตาเราก้อไหลพรวดๆ เยยอ่ะดิ
เพราะมันเหมือนระคายเคืองที่ตาน่ะ
 
หลับตาอยู่เปงนานสองนาน
จิงๆ คงแป๊บเดียว แต่เราเคืองตา
อยากให้เอาออกเร็วๆ ก้อเลยรู้สึกว่านานอ่า
เอ…คุณผู้ช่วยไม่สั่งให้พอซะที
แถมเดินไปข้างนอกอีกง่ะ
หรือจาลืมเราไปแย้วเนี่ยยยย ม่ายน๊า…   T__T
 
พอไปฟังผลตรวจเช็คน้ำตา
หมอก้อว่า "หนูอ่ะ…น้ำตาเหลือเฟือเยยนะ"
เราเลยนึกพูดกะหมออยู่ในใจว่า
"มิน่าอ่ะค่ะ หนูถึงเปงนางเอกบทโศกบ่อยๆ
ไปดูหนังเศร้าๆ ทีไร ร้องไห้พรากๆ ทุกที"   *.*
 
หมอก้อว่าอีก "น้ำตาไม่เป็นอะไรนะ ปกติดี
ไม่มีปัญหา งั้นไปเช็คความดันตาละกัน"
เราก้อ…เอ…ยังไงกัน
มารอบนี้ ตรวจซะเยอะเยย   +__+"
 
พอไปตรวจความดันตา กะคุณผู้ช่วยคนเดิม
เค้าก้อเอาเครื่องไรไม่รู้ มีแสงสีแดงๆ อ่า
มาส่องตรงตา แย้วก้อกด…
พอกดแย้ว… มันก้อมีลมเป่าๆ ออกมาที่ตา
เราก้อ..ออโตเมติกกระพริบตาเยยอ่า… ง่า…
ตายละ… เค้าห้ามกระพริบตาป่าวเนี่ย
ไม่ได้หรอก มานห้ามตา (และจัย) ไม่ได้นี่นา
แต่อะเชแหละ คุณผู้ช่วยก้อไม่ว่าไร ย้ายไปอีกข้าง…
 
เสดจากการตรวจมากมาย…
คุณหมอตา ก้อสรุปว่า กระจกตาเรายังอักเสบไม่หาย
หมอก้อทำหน้าหงุดหงิดจัย บอกว่า…
มาหาเกือบเดือนและนะ   >.<
เราก้อนึกๆ " ช่าย..ช่าย.. หลายครั้งแย้ว…
เปลืองตังค์มากแย้วด้วย แงแง…   Y.Y "
 
" ง้านหมอเปลี่ยนยาป้ายตาให้นะ
หลอดนี้มันแพงหน่อย แต่คงช่วยได้เยอะ
……………..ฯลฯ…………….. "
 
เราเดินออกไปจ่ายตังค์ แบบหวั่นๆ
แพงๆ นี่ มันเท่าไหร่หว่า… กึ๋ยๆๆ
" 1,450 บาท ค่ะ " …..   o_O"
" …เอ่อ…เดี๋ยวดูก่อนนะคะ ว่าเงินพออ่ะป่าว "
 
-_________________-"
 
ดีนะ…แวะกด ATM มาก่อน แต่ก้อเกือบไม่พอ   =.=’
ชีวิตๆๆ… หมดกะการหาหมอตาไปกี่ตังค์แย้วเนี่ย
พลางเราก้อเดินตัวเบาโหวง…
แทบจาปลิวออกจากร้านหมอเยยอ่า
 
T________T
 

About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to หมดตัว !!!

  1. Rungtiwa says:

    ไปหาหมอที่ไหนล่ะ ไม่ได้หาที่ รพ. เหรอ
    แต่ รพ. ไหน หมอตาก็แพงทั้งนั้นละ
    ขอให้หายเร็วๆ น๊า จะได้ไม่เปลืองอีก
     

  2. pum says:

    หวัดดีจ้า
                 ดูแลดวงตาตัวเองดีๆนะ ระวังๆหน่อยเพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

  3. I'm KomPhoto says:

    ลองเปลี่ยนไปหาหมอยายบ้างดิ…..

  4. You've says:

    ตาบีน่ากลัวมากเยยอ่าเวลาใส่ยา เหมือนปีศาจเยยย

Leave a Reply

