เรื่องเก่าๆ…อิอิ

 
ก่อครือ…มิรู้จาอัพสเปซอาไรง่ะ
กะเรย…เอารูปเก่าๆ มาลงง่ะ…งิงิ
เปงรูปสมัยเรายางสาวๆ เอ้ยยย
สมัยตอนรับปริญญาตรี ที่ ม.เกษตร อ่ะจ้า
ยังมิเคยลงสเปซเรย
กะเอามาลงแก้ขัดไปก่องละกานน๊า
เด่วหาว่าเราดองสเปซนาน (ก่าเนี้ย)
ตอนเนี้ยกลิ่นกะเริ่มโชยออกมาแระ…แหะๆ  ^^"
 
ปล. แถมเพลงให้ฟังเพราะๆ ซึ้งกันมิจ๊ะ  ^.^
 
ศิลปิน : Chin
เพลง : ฉันจะไปกับเธอ
 
บอกให้เธอรู้ ว่าฉันไม่รู้
ที่เรียกว่ารักมันเป็นยังไง
ที่คิดกับเธอ
คือรักใช่ไหมไม่แน่ใจ
แต่มากกว่าแค่เพื่อนกัน

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ไม่ค่อยจะซึ้ง
ไม่ค่อยจะหวาน
ก็ทำอย่างนั้นไม่เป็นเลยเธอ
ก็เลยไม่รู้ ไม่กล้าจะพูดว่ารักเธอ
กลัวมันเว่อร์เกินไป

รู้อย่างเดียวเธอมั่นใจได้
ว่าฉันจะอยู่ตรงนั้น
เมื่อเวลาเธอต้องการใคร
ที่เข้าใจพร้อมดูแล

เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

ฉันก็ให้ได้แค่ใจที่ฉันมี
และก็ทำได้แค่นี้

จะไปที่ไหน
ถ้าเธอไม่เหลือใคร
ฉันจะไปกับเธอ
จะเจออะไรร้ายแรงสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ
เจอเรื่องร้ายๆ
ที่เธอต้องสู้ไป
ฉันจะไปกับเธอ
บอกมาคำเดียว
แม้ไกลสักเพียงไหน
ฉันจะไปกับเธอ

 
*** ทุกๆ คน จ๊า มีคนที่จะไปด้วยกันหรือยางจ๊า ***
 
@^___________^@
 
 

About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to เรื่องเก่าๆ…อิอิ

  1. Varumpa says:

    สวัสดีค่ะ สาวสวย
     
    คิดถึงจัง 

Leave a Reply

