– -“

 
คือ…เพลงนี้ ตัวเพลงกะน่ารักดีง่ะ
ฟังแร้วชอบนะ แต่เสียงคนร้องนี่จิ
สงสัยต้องไปหัดอีกเยอะ  -*-
(หยาดเปงคนร้องเพลงเพี้ยนเหมือนเราเยย อิอิ)
 
นักร้อง : หยาดทิพย์ ราชปาล
ชื่อเพลง : ชู่ว์ (The Album อยากบอกต้องออกเทป)
 
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  OK !
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  Alright !
 
รู้ใช่มั้ยฉันรักเธอ หมดเลยทั้งตัว
รู้ใช่มั้ยฉันให้เธอ หมดเลยทั้งหัวใจ
เธอทำให้รู้สึก อย่างที่ไม่เคย
โดนใจฉันมากๆ เลย แต่ต้องทนเก็บเอาไว้
 
เป็นความลับนะเธอ รู้แค่ฉันและเธอ
เรื่องในวันนี้ของเรา ขอให้มันเป็นเรื่อง
เรื่องลับๆ ความรักของเรา
 
อย่าให้ใครรู้เรื่องเราเชียว อย่าให้ใครเข้ามาข้องเกี่ยว
อย่าให้รู้แม้เพียงคนเดียว เรื่องความลับของเรานะเธอ
 
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  OK !
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  Alright !
 
รู้ใช่มั้ยฉันรักเธอ หมดเลยทั้งตัว
รู้ใช่มั้ยฉันให้เธอ หมดเลยทั้งหัวใจ
นั่นไม่ใช่เรื่องผิด แค่คนรักกัน
แค่มันยังไม่ถึงวัน ที่จะต้องบอกออกไป
 
เป็นความลับนะเธอ รู้แค่ฉันและเธอ
เรื่องในวันนี้ของเรา ขอให้มันเป็นเรื่อง
เรื่องลับๆ ความรักของเรา
 
อย่าให้ใครรู้เรื่องเราเชียว อย่าให้ใครเข้ามาข้องเกี่ยว
อย่าให้รู้แม้เพียงคนเดียว เรื่องความลับของเรานะเธอ
 
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  OK !
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  Alright
 
เป็นความลับนะเธอ รู้แค่ฉันและเธอ
เรื่องในวันนี้ของเรา ขอให้มันเป็นเรื่อง
เรื่องลับๆ ความรักของเรา
 
อย่าให้ใครรู้เรื่องเราเชียว อย่าให้ใครเข้ามาข้องเกี่ยว
อย่าให้รู้แม้เพียงคนเดียว เรื่องความลับของเรานะเธอ
 
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  OK !
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?  Alright
 
Can you (ชู่ว์) keep a secret ?

About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to – -“

  1. Namfon says:

    ใช่ๆ เราก็ชอบ เราว่า มันแรดดี (เสียง คนร้อง) + กะหยาด โว้วว

Leave a Reply

