จุดเปลี่ยน…จุดปลง… U_U

ในขณะที่หลายๆ คนกำลังบ้าเล่น hi5
เราก็ถือโอกาสนี้ มาเปลี่ยนรูปโฉมของ space ซะ
เกี่ยวกันตรงไหนอ่ะเนี่ยยย  -*-
แต่เจ๊แนวอย่างเรา ไม่กลัว (ตกยุค) อยู่แล้ว  555+
สวยมั้ยล่ะ space ใหม่ของเรา ม่วงสะใจเจ้าของ อิอิ
 
เนื่องจากชีวิตช่วงนี้ เป็นดังชื่อ blog เลยจ้ะ "จุดเปลี่ยน"
กำลังมีอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตเปลี่ยนแปลงน่ะ
เปลี่ยนไป เปลี่ยนมา ทำอะไรไม่ได้ ทำใจได้อย่างเดียวเลย  -___-"
ต้องยอมรับมันให้ได้เนอะ… นำไปสู่จุดปลงในที่สุด  +___+"
ไหนๆ ก็เปลี่ยนอะไรตั้งหลายๆ อย่างและ…
เปลี่ยน space ด้วยเลยดีกว่า 555 ไม่เกี่ยวกันอีกแล้ว  ^^"
 
พูดถึงเพลงที่ลง space ตอนนี้ซะหน่อย เพราะดีเนอะ
ไหน…ใครชอบ ยกมือขึ้น  ^O^
เราคนนึงล่ะ ชอบมากๆ นะ
พี่บอยด์แต่งเพลงเพราะซึ้งๆ มาให้ฟังอีกแล้ว  ^___^
และเราก็ชอบตรงที่เสียงคุณวินัยร้องอ่า
มันเกิดอาการกินใจ…จนอาจจะมีน้ำตาคลอนิดๆ กันได้  Y.Y
 
" ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ
เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน
ทุกๆ สิ่ง ทุกๆ อย่างมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆ
แต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน เพราะเธอ… "
 

About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

