รักแท้มีอยู่จริง

 

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A10113401/A10113401.html

 

อ่านแล้วร้องไห้เลย  Y.Y  เพราะ… “รักแท้มีอยู่จริง” …

ประทับใจสองประโยคนี้มากๆๆๆๆๆ

–  “ฉันไม่มีทางเลือก เราไม่ควรมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของผู้หญิงที่เป็นผู้บริสุทธิ์อีกคน”

–  “สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้มันผ่านไป เราต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เคียงข้างกันตลอดไป ฉันมีปัญหาด้านการมอง และเขามีปัญหาด้านการฟัง ดังนั้นฉันจึงเป็นหูให้กับเขา และเขาก็เป็นตาให้กับฉัน เราเติมเต็มกันและกัน”

อ่านต่อไปที่ความเห็น 68 และ 111 ช่างโดนใจเหลือหลาย  ^^”


About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

