ถึง..เธอ…

เราไม่รู้ว่าเธอจะได้มาอ่านสิ่งที่เราอยากจะบอกกับเธอต่อไปนี้หรือป่าวนะ
แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าเธอเคย search google คำว่า pandanarak
แล้ว link เข้ามาดู wordpress ของเราอันนี้  ^^”
(เราดูจากสถิติการชมนะ มันบอกหมดเลยล่ะ ใคร search อะไร ใคร link มาจากไหน  ^^” )
แต่ยังไง ที่นี่ก็คือที่ของเรา ที่เรามักจะมาบ่นๆ บ้าๆ เรื่องต่างๆ อยู่แล้ว 555+
งั้นเราก็ขอบอกเล่าความในใจถึง “เธอ” เป็น “ครั้งสุดท้าย” ไว้ซักหน่อยก็แล้วกัน  ^^

เราดีใจจริงๆ ที่รู้ว่าเธอสบายดี และมีความสุขดี… แล้วก็ไม่ได้โกรธเคือง หรือติดค้างอะไรเรา (แหะๆ)
ที่สำคัญ… เรายินดีด้วยกับชีวิตครอบครัวของเธอนะ  ^___^
ถึงจะไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยตลอดชีวิต (เพราะมันไม่เหมาะสมและไม่ถูกต้องต่อความรู้สึกของภรรยาของเธอ)
สำหรับเรา…เธอจะยังเป็นเพื่อนเก่า (มากๆ) ของเรา ที่เราส่งความระลึกถึงและปรารถนาดีต่อเธอเสมอ  ^^
ขอบคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เราจะเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ไปตลอดนะ

ปล.

เราเต็มใจและดีใจอย่างยิ่งที่เธอจะตั้ง (หรือตั้งไปแล้วไม่รู้) ชื่อลูกของเธอตามชื่อที่เราเคยคิด และเล่าให้ฟัง  ^^
เพราะชื่อที่เราตั้งนั้น ก็ตั้งใจว่าให้เป็นชื่อ “ลูกของเธอ” เนี่ยแหละ มันถึงได้คล้องกับชื่อของเธอ อิอิ
ขอให้เธอเลี้ยงลูกให้ดี ให้เค้าเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีของสังคมนะ

About pandanarak444

I love Giant Pandas, Girls' Generation (So Nyeo Shi Dae or SNSD), YaYa - Urassaya Sperbund, and Purple Colour!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

